มารู้จักกับ NLC

เรียนภาษา โคราช

เรียนภาษา ที่ โคราช

NLC เป็นคลับภาษาที่มีการตอบรับดีที่สุึดขณะนี้ในโคราช ระบบการสอบที่ไม่เหมือนใคร เน้นความสนุึกสนาน ทำให้เด็กๆมีความรักที่อยากเรียนภาษา ผู้บริหารซึ่งมีทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ เล็งเห็นปัญหาของการเรีียนภาษาในระบบเดิมๆ ทำให้หลักสูตรของเรา มีประสิิืทธิภาพ ทำให้เด็กๆ และผู้สนใจทั่วไปเรียนรู้ได้เร็ว  การผสมผสาน การเรีัยนรู้ด้ายโฟนิกส์ หรือการออกเสียงที่ถูกต้อง การเรีัยนแบบ patterns และการจดจำเพื่อไปใช้งานจริง การเรียน grammar แบบ Top down. ทำให้ NLC มีความไม่เหมือนใคร สมัครเรียนภาษากับ NLC วันนี้ครับ

NLC ย่อมาจาก Nathalie Language Club ถูกก่อตั้งด้วยความตั้งใจที่จะแก้ไข การเีรียนภาษาอังกฤษ ของเด็กไทย จากปัญหาที่เราเล็งเห็นว่า การเีรียนในระบบในโรงเรียนทั่วๆไปไม่ได้ทำให้เด็กไทยพูดภาษาและฟังอังกฤษได้ เมื่อดูจากคะแนนสอบ TOEFL และ TOEIC ก็ไม่ได้ดีตามกันไป ซึ่งการสอบเหล่านี้ เป็นการสอบเพื่อที่วัดระดับภาษา ซึ่งส่วนหนึ่งมาจากความรู้ที่เรียนมาในระดับประถม มัธยม และมหาวิทยาลัย NLC ออกแบบการสอนให้ผู้เรียนสามารถใช้งานได้จริง โดยอาจารย์ต่างชาติเจ้าของภาษา มีการสอนแบบผสมระหว่างโฟนิกส์ หรือการออกเสียง การเรีัยนการพูดแบบเป็น pattern และ Idiom ที่ใช้กันบ่อย ผู้เรียนจะได้เรียนกา การพูด ฟัง เขียน และอ่าน ในแบบที่สนุกสนาน และเรียนรู้ได้เร็ว หนังสือที่ทาง NLC เลือกใช้เป็นหลักสูตรจาก Oxford และ Cambridge อีกทั้งยังมีหลักสูตร จาก Jolly Phonics เรียนรู้การออกเสียงที่ไม่เหมือนใคร เด็กๆที่นี่พัฒนากันอย่างที่น่าทึ่งทีดีเดียว

NLC อำนวยการสอนโดย คุณครูนาตาลี และคณะอาจารย์ต่างชาติอีกหลายท่าน ซึ่งแต่ละคนมีประวัติการสอนที่ยาวนานทั้งในและนอกประเทศ อาจารย์เหล่านี้ มาจากหลายประเทศ เช่น สหรัฐอมริกา อังกฤษ เยอรมันนี สวิสเซอร์แลนด์ ฟิลิปปินส์ และอื่นๆอีกมากมาย

 คุณครูนาตาลี เริธลิน เป็นชาวประเทศสวิสเซอร์แลนด์ สามารถพูดได้ ถึง 4 ภาษา คือ อังกฤษ เยอรมัน ฝรั่งเศษ อิตาลี มีประสบการณ์การสอนทั้งในโรงเรียน รัฐบาล และโรงเรียนเอกชน ชื่อดังในโคราช ก่อนที่จะมีเปิดคลับภาษาของตนเอง

Leave a comment